Ola zero commission policy for drivers: ઓલા કન્ઝ્યુમરના પ્રવક્તાએ જણાવ્યું હતું કે ભારતભરમાં ઝીરો ટકા કમિશન મોડેલ રજૂ કરવું એ રાઇડર સર્વિસ બિઝનેસમાં મૂળભૂત પરિવર્તન છે. કમિશન દૂર કરવાથી શેરિંગ ડ્રાઇવરોને ઘણી માલિકી અને તક મળે છે. એકંદરે, એવું કહી શકાય કે ઓલા માને છે કે કમિશન દૂર કરવાથી ડ્રાઇવરોને સારું લાગશે અને તેમને વધુ તકો મળશે.
આ નિયમ પહેલા અહીં લાગુ કરવામાં આવશે
ઓલાના પ્રવક્તા માને છે કે ડ્રાઇવરો પરિવહન પ્રણાલીમાં કરોડરજ્જુ જેવા છે. તેમને તેમની કમાણી પર સંપૂર્ણ નિયંત્રણ આપવાથી દેશભરમાં વધુ સ્થિતિસ્થાપક અને ટકાઉ રાઇડિંગ બિઝનેસ નેટવર્ક બનાવવામાં મદદ મળશે. ઓલાએ કહ્યું કે આ નવો નિયમ ધીમે ધીમે લાગુ કરવામાં આવ્યો છે. પહેલા તે ઓલા ઓટોમાં શરૂ કરવામાં આવ્યો હતો, પછી તે ઓલા બાઇક અને ઓલા કેબમાં પણ લાગુ કરવામાં આવ્યો હતો.
સુરક્ષા પર ભાર
આ બધા વચ્ચે, અમે તમને જણાવી દઈએ કે ઓલાએ પેસેન્જરની સલામતી વિશે પણ મહત્વપૂર્ણ વાતો કહી છે. કંપની કહે છે કે કેબ સેવામાં ડ્રાઇવરને ઉમેરતા પહેલા તેની તપાસ કરવામાં આવે છે. ઉપરાંત, વાહનોની ગુણવત્તાનું પણ ધ્યાન રાખવામાં આવે છે. એપ પર કટોકટીની સુવિધા પણ પૂરી પાડવામાં આવે છે. એકંદરે, ઓલા અનુસાર, સલામતીના નિયમોનું કડક પાલન કરવામાં આવે છે.
જો કે, આમાં કસ્ટમર્સ ને કેટલા ધ્યાનમાં રાખવામાં આવશે તે અંગે ખાસ જણાવવામાં આવ્યું નથી.અન્યથા કમિશન લેસ થયા બાદ ભાવમાં પણ કઈ ઘટાડો થવો જોઈએ.બાકી, ઉનાળામાં અને ચોમાસા આ કંપની કસ્ટમર્સ પાસેથી ડબલ ભાવ વસૂલી મોકાનો ફાયદો ઉઠાવે જ છે.તેમજ તેના રૂટમાં પણ GPS સિસ્ટમ અંગે વ્યાપક ફરિયાદો ઉઠતી રહે છે. અને લોકોને તેના ડેસ્ટિનેશનથી આખા ફેરવીને લઇ જવાય છે.