Network Issue: Jio એ ખામીનો ઇનકાર કર્યો, કહ્યું- નેટવર્ક આખો દિવસ સામાન્ય હતું; મુશ્કેલીમાં મુકાયેલા Airtel ગ્રાહકો તરફથી ઘણી ફરિયાદો

Arati Parmar
By Arati Parmar 3 Min Read

Network Issue: દિલ્હી-NCR માં Airtel નેટવર્ક ડાઉન થયા પછી Jio વપરાશકર્તાઓ પણ મુશ્કેલીમાં મુકાયા હતા. Jio ગ્રાહકોએ પણ નેટવર્ક સમસ્યાઓની જાણ કરી હતી. જોકે, Jio એ નેટવર્કમાં ખામીનો ઇનકાર કર્યો હતો. કંપનીએ કહ્યું કે અમારું નેટવર્ક આખો દિવસ સામાન્ય હતું. બીજી તરફ, નેટવર્ક સેવા ટ્રેકિંગ વેબસાઇટ ડાઉન ડિટેક્ટર અનુસાર, Airtel નેટવર્કમાં ફરિયાદો બપોરે 3.30 વાગ્યે શરૂ થઈ હતી અને એક કલાક પછી સમસ્યાઓમાં નોંધપાત્ર વધારો થયો હતો. Airtel વપરાશકર્તાઓએ નેટવર્ક સમસ્યાઓની ત્રણ હજારથી વધુ ફરિયાદો કરી હતી.

દિલ્હી-NCR માં ગ્રાહકોએ સોમવારે સાંજે Airtel ના નેટવર્કમાં ખામી અંગે ફરિયાદ કરી હતી. ગ્રાહકોને કોલ કરવામાં અને નેટવર્ક સિગ્નલ ન મળવામાં મુશ્કેલીનો સામનો કરવો પડ્યો હતો. દરમિયાન, Jio ગ્રાહકોએ નેટવર્ક નિષ્ફળતાની પણ સમસ્યાની જાણ કરી હતી. વપરાશકર્તાઓએ કહ્યું કે તેમને કોલ કરવામાં સમસ્યાનો સામનો કરવો પડી રહ્યો છે.

- Advertisement -

યુઝર્સની ફરિયાદો પછી, Jio એ કહ્યું કે અમે સ્પષ્ટ કરવા માંગીએ છીએ કે Jio નેટવર્ક આખો દિવસ સામાન્ય રીતે કામ કરતું હતું અને તેમાં કોઈ સમસ્યા નહોતી. Jio-ટુ-Jio કોલ્સ અને Jio થી અન્ય બિન-અસરગ્રસ્ત નેટવર્ક પરના કોલ્સ સરળતાથી કામ કરી રહ્યા છે.

કંપનીએ જણાવ્યું હતું કે એકમાત્ર સમસ્યા જિયો નંબર પરથી ચોક્કસ અસરગ્રસ્ત નેટવર્ક ગ્રાહકોને કરવામાં આવેલા કોલમાં જોવા મળી હતી, જે તે નેટવર્ક પર ડાઉનટાઇમને કારણે થઈ હતી. આનાથી જિયો નેટવર્કમાં કોલ કરતા અથવા બીજા નેટવર્ક સાથે કનેક્ટ થતા ગ્રાહકોને કોઈ અસર થઈ નથી. અમે અમારા ગ્રાહકોને ખાતરી આપીએ છીએ કે જિયો નેટવર્ક સારું પ્રદર્શન કરવાનું ચાલુ રાખશે અને સેવાઓ સંપૂર્ણપણે ઉપલબ્ધ રહેશે.

- Advertisement -

એરટેલે સમસ્યાનો સ્વીકાર કર્યો

એરટેલના સોશિયલ મીડિયા કસ્ટમર કેર હેન્ડલ એરટેલ કેર્સે જણાવ્યું હતું કે, અમે હાલમાં નેટવર્ક વિક્ષેપનો સામનો કરી રહ્યા છીએ. અમારી ટીમ આ સમસ્યાને ઉકેલવા અને તાત્કાલિક સેવાઓ પુનઃસ્થાપિત કરવા માટે સક્રિયપણે કામ કરી રહી છે. થયેલી અસુવિધા માટે અમે દિલથી માફી માંગીએ છીએ.

- Advertisement -

એરટેલના પ્રવક્તાએ જણાવ્યું હતું કે, દિલ્હી-એનસીઆરમાં અમારા ગ્રાહકો છેલ્લા એક કલાકથી વોઇસ કોલિંગમાં કેટલીક સમસ્યાઓનો સામનો કરી રહ્યા છે. સમસ્યાનો મોટો ભાગ પહેલાથી જ ઉકેલાઈ ગયો છે. અમારા એન્જિનિયરો તેને સંપૂર્ણપણે ઠીક કરવા માટે કામ કરી રહ્યા છે. અમને અસુવિધા બદલ ખૂબ જ દુઃખ છે. એરટેલના દિલ્હી સર્કલમાં 1.9 કરોડથી વધુ મોબાઇલ ગ્રાહકો છે.

Share This Article