Tata Play and Airtel DTH Merger: ટાટા પ્લે અને એરટેલ ડિજિટલ ટીવી મર્જર તરફ આગળ વધી રહ્યા છે. સૂત્રો પાસેથી આ માહિતી મળી છે. મંગળવારે એક અહેવાલમાં જણાવાયું છે કે આ મર્જર શેર સ્વેપ દ્વારા થવાની સંભાવના છે. ડાયરેક્ટ-ટુ-હોમ સેક્ટરમાં લાઇવસ્ટ્રીમિંગના વધતા વર્ચસ્વ અને ઘટતા ગ્રાહકોની સંખ્યા વચ્ચે મર્જરની વાટાઘાટો આવી છે. સૂત્રોના જણાવ્યા અનુસાર, મર્જર પછી રચાયેલી એન્ટિટીમાં એરટેલનો 50 ટકાથી વધુ હિસ્સો હશે. આ મર્જર, એકવાર ફાઇનલ થયા પછી, એરટેલને નોન-મોબાઇલ સેગમેન્ટમાં તેની આવક વધારવામાં મદદ કરશે.
નવી કંપનીમાં ભારતી એરટેલનો 50% થી વધુ હિસ્સો હોઈ શકે છે
સૂત્રોને ટાંકીને આ સમાચારની માહિતી આપતાં કહ્યું કે ટાટા પ્લે અને એરટેલ ડીટીએચનું મર્જર થશે. બંને કંપનીઓનું મર્જર શેર સ્વેપ દ્વારા થઈ શકે છે. નવી કંપનીમાં ભારતી એરટેલનો 50% થી વધુ હિસ્સો હોઈ શકે છે. તમને જણાવી દઈએ કે ગત નાણાકીય વર્ષમાં ટાટા પ્લેને 354 કરોડ રૂપિયાનું નુકસાન થયું હતું. જ્યારે ભારતી ડીટીએચને રૂ. 76 કરોડનું નુકસાન થયું હતું.
તે જ સમયે, ડીટીએચ ગ્રાહકોની સંખ્યામાં સતત ઘટાડો થઈ રહ્યો છે. કંપનીના ગ્રાહકોની સંખ્યા 12 કરોડથી ઘટીને 8 કરોડ 40 લાખ થઈ ગઈ છે. હાલમાં ચાર કંપનીઓ બજારમાં હાજર છે. જોકે, એરટેલે આ સમાચાર પર કોઈ પ્રતિક્રિયા આપી નથી. અગાઉ ટાટાએ તેનો ટેલિકોમ બિઝનેસ ભારતીય એરટેલને વેચી દીધો હતો.
એરટેલને ટાટા પ્લે કનેક્શન સાથે લગભગ 2 કરોડ ગ્રાહકો મળશે
તમને જણાવી દઈએ કે Tata Sky ભારતની સૌથી મોટી DTH પ્રોવાઈડર છે. જેને ટાટા પ્લે તરીકે ફરીથી નામ આપવામાં આવ્યું છે. તે ન્યૂઝ કોર્પ સાથે સંયુક્ત સાહસ તરીકે શરૂ થયું હતું. 2019 માં, વોલ્ટ ડિઝનીએ રુપર્ટ મર્ડોકની 21 મી સેન્ચ્યુરી ફોક્સ હસ્તગત કર્યા પછી તેનો હિસ્સો સંભાળ્યો.
સૂત્રોના જણાવ્યા અનુસાર, આ મર્જરથી એરટેલને ટાટા પ્લે કનેક્શન સાથે લગભગ 2 કરોડ ઘરો સુધી પહોંચવામાં મદદ મળશે. મર્જર સર્વિસ પ્રોવાઈડર્સને બ્રોડબેન્ડ, ટેલિકોમ અને ડીટીએચને એક જ સબસ્ક્રિપ્શનમાં જોડવાની મંજૂરી આપશે. 2016માં વિડીયોકોન ડી2એચ અને ડીશ ટીવીના મર્જર પછી ટાટા-એરટેલનું મર્જર એ બીજો ઉચ્ચ જોખમનો સોદો છે.