નવી દિલ્હી, 18 ફેબ્રુઆરી: અમેરિકન ઇલેક્ટ્રિક કાર ઉત્પાદક ટેસ્લાએ ભારતમાં વિવિધ જગ્યાઓ માટે ભરતી શરૂ કરી છે. આમાં બિઝનેસ ઓપરેશન્સ વિશ્લેષકો અને ગ્રાહક સપોર્ટ નિષ્ણાતોનો સમાવેશ થાય છે, જે કંપનીના દેશમાં પ્રવેશ માટે એક પુરોગામી બની શકે છે.
કંપનીની વેબસાઇટ પર પોસ્ટ કરાયેલ નોકરીની સૂચના અનુસાર, આ જગ્યાઓ ‘મુંબઈ ઉપનગરીય’ ક્ષેત્ર માટે છે.
આ ભૂમિકાઓમાં સર્વિસ કન્સલ્ટન્ટ, પાર્ટ્સ કન્સલ્ટન્ટ, સર્વિસ ટેકનિશિયન, સર્વિસ મેનેજર, સેલ્સ અને ગ્રાહક સપોર્ટ, સ્ટોર મેનેજર, સેલ્સ અને ગ્રાહક સપોર્ટ, બિઝનેસ ઓપરેશન્સ એનાલિસ્ટ, ગ્રાહક સપોર્ટ સુપરવાઇઝર, ગ્રાહક સપોર્ટ સ્પેશિયાલિસ્ટ, ડિસ્ટ્રિબ્યુશન ઓપરેશન્સ સ્પેશિયાલિસ્ટ, ઓર્ડર ઓપરેશન્સ સ્પેશિયાલિસ્ટ, ઇનસાઇડ સેલ્સ કન્સલ્ટન્ટ અને ગ્રાહક જોડાણ મેનેજરનો સમાવેશ થાય છે.
કંપનીને ઇમેઇલ દ્વારા પૂછવામાં આવ્યું હતું કે શું આ ભરતીઓ ભારતીય બજારમાં પ્રવેશવાની કંપનીની યોજનાનો ભાગ છે અને ભારતમાં વેચાણ શરૂ કરવા માટે સંભવિત સમયરેખા શું છે. જોકે, આ પ્રશ્નનો જવાબ હાલમાં મળ્યો નથી.
ભારતમાં ટેસ્લા દ્વારા ભરતી કંપનીના સ્થાપક અને યુએસ અબજોપતિ એલોન મસ્કની ભારતીય વડા પ્રધાન નરેન્દ્ર મોદી સાથેની તાજેતરની મુલાકાત પછી કરવામાં આવી છે.
ભારતીય બજારમાં ટેસ્લાના સંભવિત પ્રવેશની આતુરતાથી રાહ જોવાઈ રહી છે.
ગયા એપ્રિલમાં, એલોન મસ્કે ‘ખૂબ ભારે ટેસ્લા જવાબદારીઓ’નું કારણ આપીને છેલ્લી ઘડીએ ભારતની તેમની પ્રસ્તાવિત મુલાકાત મુલતવી રાખી હતી. જોકે, પ્રસ્તાવિત મુલાકાતથી એવી અપેક્ષાઓ વધી ગઈ હતી કે મસ્ક ભારતમાં ટેસ્લા ઇલેક્ટ્રિક કાર વેચવા માટેની વધુ યોજનાઓની જાહેરાત વહેલી તકે કરશે.
તેમની ભારત મુલાકાત એવા સમયે આયોજન કરવામાં આવી છે જ્યારે થોડા અઠવાડિયા પહેલા જ સરકારે નવી ઇલેક્ટ્રિક વાહન (EV) નીતિની જાહેરાત કરી છે, જે હેઠળ દેશમાં ઓછામાં ઓછા $500 મિલિયનના રોકાણ સાથે ઉત્પાદન એકમો સ્થાપતી કંપનીઓને આયાત ડ્યુટીમાં છૂટછાટ આપવામાં આવશે. આ પગલું ટેસ્લા જેવી મોટી વૈશ્વિક કંપનીઓને આકર્ષિત કરવાના હેતુથી લેવામાં આવ્યું છે.