Sam Altman Warned About AI: ‘AI પર આંધળો વિશ્વાસ ન કરો’, જાણો શા માટે ChatGPT ના સ્થાપકે લોકોને ચેતવણી આપી

Arati Parmar
By Arati Parmar 3 Min Read

Sam Altman Warned About AI: આજકાલ લોકો સંબંધોની સલાહથી લઈને કાનૂની સહાય સુધી દરેક વસ્તુ માટે AI ટૂલ્સનો ઉપયોગ કરી રહ્યા છે. લોકો AI પર વધુ વિશ્વાસ કરવા લાગ્યા છે. પરંતુ દરેક નાની-મોટી સલાહ માટે ChatGPT ની મદદ લેવાથી તમને નુકસાન પણ થઈ શકે છે. આ વાત OpenAI ના સ્થાપક સેમ ઓલ્ટમેન પોતે જ કહી ચૂક્યા છે.

આંધળો વિશ્વાસ ન કરો

- Advertisement -

OpenAI ના સ્થાપક સેમ ઓલ્ટમેન તાજેતરમાં લોકોને ChatGPT વિશે ચેતવણી આપી છે. તેમણે કહ્યું કે લોકો આ AI ચેટબોટ પર વધુ પડતો વિશ્વાસ કરી રહ્યા છે, પરંતુ તે હંમેશા વિશ્વસનીય નથી. ઓલ્ટમેનએ કહ્યું કે ChatGPT જેવા AI ટૂલ્સમાં ‘ભ્રમ’ એટલે કે તથ્યો બનાવવાની આદત હોય છે, જે વપરાશકર્તાઓને ગેરમાર્ગે દોરી શકે છે.

OpenAI ના પ્રથમ સત્તાવાર પોડકાસ્ટમાં બોલતા, ઓલ્ટમેનએ કહ્યું, “લોકો ChatGPT પર ખૂબ વિશ્વાસ કરે છે, જે રસપ્રદ છે. કારણ કે AI માં ભ્રમ થવાની સંભાવના છે. આ ટેકનોલોજી પર અત્યારે વધુ પડતો વિશ્વાસ ન કરવો જોઈએ.” તેમણે આગળ કહ્યું, “તે ખૂબ વિશ્વસનીય નથી … અને આપણે તેના વિશે પ્રામાણિકપણે વાત કરવી જોઈએ.”

- Advertisement -

AI માં ભ્રમ કેમ થાય છે?

ભ્રમ એટલે કે ખોટી અથવા બનાવટી માહિતી આપવાની સમસ્યા AI ચેટબોટ્સમાં સામાન્ય છે. આ પાછળ ઘણા કારણો હોઈ શકે છે, જેમ કે પક્ષપાતી તાલીમ ડેટા, વાસ્તવિક દુનિયાની માહિતીનો અભાવ, દરેક પ્રશ્નનો જવાબ આપવાનું દબાણ અને ફક્ત ટેક્સ્ટ જનરેટ કરવાની વૃત્તિ. આ જ કારણ છે કે અત્યાર સુધી કોઈ AI કંપની દાવો કરી રહી નથી કે તેનું મોડેલ ભ્રમથી મુક્ત છે.

- Advertisement -

“મારા બાળકો મારા કરતા વધુ સક્ષમ હશે”

પોડકાસ્ટમાં, ઓલ્ટમેને પુનરોચ્ચાર કર્યો કે તેમના બાળકો ક્યારેય AI કરતા વધુ સ્માર્ટ નહીં હોય, પરંતુ તેમણે એમ પણ કહ્યું કે “તેઓ આપણા કરતા વધુ સક્ષમ હશે અને એવી વસ્તુઓ કરી શકશે જેની આપણે કલ્પના પણ કરી શકતા નથી.”

શું ChatGPT માં જાહેરાતો બતાવવામાં આવશે?

જ્યારે સેમ ઓલ્ટમેનને પૂછવામાં આવ્યું કે શું ભવિષ્યમાં ChatGPT માં જાહેરાતો બતાવી શકાય છે, ત્યારે તેમણે કહ્યું, “હું તેની વિરુદ્ધ નથી. મને Instagram પર જાહેરાતો ગમે છે, મેં ત્યાંથી ઘણી વસ્તુઓ ખરીદી છે.” જો કે, તેમણે એમ પણ ઉમેર્યું કે ChatGPT માં જાહેરાતો લાવવી ખૂબ જ પડકારજનક હશે અને આ માટે, વપરાશકર્તા અનુભવને અસર કર્યા વિના ખૂબ જ કાળજીપૂર્વક કામ કરવું પડશે.

Share This Article