Vande Bharat remedy for waitlist tickets: દર ઉનાળામાં રેલવેમાં ટિકિટ વેઇટિંગની સમસ્યા વધતી જાય છે, જે 4-5 વર્ષમાં ઓછી અથવા દૂર થઈ શકે છે. સરકાર કેટલીક નવી ટ્રેનો સાથે વંદે ભારતનો જબરદસ્ત વિસ્તાર કરવા જઈ રહી છે. આનાથી રાહ જોવાની સમસ્યા ઘણી હદ સુધી દૂર થશે. આ બધી સુવિધાઓ પર 1.20 લાખ કરોડ રૂપિયા સુધીનો ખર્ચ થઈ શકે છે.
ટીટાગઢ રેલવે સિસ્ટમ અનુસાર, સરકાર હાલમાં વંદે ભારત પર ભાર મૂકી રહી છે. આગામી ચારથી પાંચ વર્ષમાં વિવિધ શહેરોમાં 400-500 વંદે ભારત ટ્રેનો શરૂ કરવામાં આવશે. તેમાં સ્લીપર્સ પણ હશે. કંપનીના ડેપ્યુટી એમડી પૃથ્વીરાજ ચૌધરીએ જણાવ્યું હતું કે, 3,000 નવી ટ્રેનો પણ આવી રહી છે. આ સાથે, આગામી બેથી ત્રણ વર્ષમાં 100 અમૃત ભારત ટ્રેનો અને 17,500 જનરલ અને નોન-એસી કોચ પણ બનાવવામાં આવશે. તેમણે કહ્યું કે, મેટ્રો રેલ 1,700 કિલોમીટર સુધી વિસ્તરવા જઈ રહી છે. આને કારણે, કોચ બનાવતી કંપનીઓને પણ તેમની ક્ષમતા વધારવી પડી રહી છે.
૮૦ વંદે ભારત સ્લીપર ટ્રેન બનાવવામાં આવશે
સરકારી કંપની ભારત હેવી એન્જિનિયરિંગ લિમિટેડ ટીટાગઢ સાથે મળીને ૮૦ વંદે ભારત સ્લીપર ટ્રેન બનાવશે. કોલકાતાના ઉત્તરપરા પ્લાન્ટમાં મેટ્રો રેલ ટ્રેન સેટનું ઉત્પાદન શરૂ થઈ ગયું છે. કંપની બેંગ્લોર, અમદાવાદ, સુરત અને પુણે મેટ્રો માટે કોચ બનાવી રહી છે. હાલમાં, કંપની પાસે ૨૪,૫૦૦ કરોડ રૂપિયાના ઓર્ડર છે.